Con dâu Vân Dung đang gây sốt VTV là người dân tộc Tày

0
230

Con dâu Vân Dung đang gây sốt VTV là người dân tộc Tày.

Diễn viên Thu Hà Ceri và Long Vũ đang là cặp đôi chính trong phim ‘Đi giữa trời rực rỡ’ đang phát sóng giờ vàng. Đây cũng là lần đầu tiên hai gương mặt trẻ tương tác cùng nhau.

Mỹ nhân người Tày khiến con trai nghệ sĩ Vân Dung 'bắt cưới'- Ảnh 1.Mỹ nhân người Tày khiến con trai nghệ sĩ Vân Dung 'bắt cưới'- Ảnh 1.

Ở những tập vừa phát sóng của Đi giữa trời rực rỡ có thể thấy con trai nghệ sĩ Vân Dung đang đóng nhân vật Chải, một “công tử phố núi” không hẳn xấu tính mà chỉ là hay lêu lổng vì sinh ra trong gia đình giàu nhất bản. Đặc biệt Chải rất si tình Pu và muốn lấy cô cho bằng được. Để thực hiện cho được chuyện này Chải đã lén lấy giấy báo nhập học của Pu đốt rồi dọa tự tử để ông Chiểu đi hỏi cưới Pu.

Mỹ nhân người Tày khiến con trai nghệ sĩ Vân Dung 'bắt cưới'- Ảnh 2.Mỹ nhân người Tày khiến con trai nghệ sĩ Vân Dung 'bắt cưới'- Ảnh 2.

Nữ diễn viên đóng vai Pu là Thu Hà Ceri sinh ra ở Lạng Sơn, vốn là gương mặt mới xuất hiện ở một số vai phụ như Món quà của cha, Thương ngày nắng về và gây ấn tượng đặc biệt trong vai Vy ở Lật mặt 7: Một điều ước sau khi vượt qua hàng ngàn ứng cử viên casting để được chọn.
>
Mỹ nhân người Tày khiến con trai nghệ sĩ Vân Dung 'bắt cưới'- Ảnh 3.Mỹ nhân người Tày khiến con trai nghệ sĩ Vân Dung 'bắt cưới'- Ảnh 3.

Tạo hình của Thu Hà Ceri với vai nữ chính đầu tiên trên phim giờ vàng

Theo như chia sẻ của Thu Hà Ceri thì cô bắt đầu làm người mẫu ảnh từ năm lớp 10 và bản thân bước vào con đường diễn xuất cũng tình cờ từ một cơ hội thử vai cho phim sitcom. Từ đó bản thân nữ diễn viên sinh năm 2002 thấy mình đam mê diễn xuất nên tìm kiếm thử sức khi có cơ hội.

Mỹ nhân người Tày khiến con trai nghệ sĩ Vân Dung 'bắt cưới'- Ảnh 4.Mỹ nhân người Tày khiến con trai nghệ sĩ Vân Dung 'bắt cưới'- Ảnh 4.

Trong phim cô khiến con trai của nghệ sĩ Vân Dung “bắt cưới” cho bằng được

Post Views: 136