Quản lý Hằng Du Mục báo tin vui liên quan đến Dịch Dương và Nhất Dương sẽ về VN cùng dì để làm việc này

0
53

Ngay trước khi phiên tòa xử ly hôn diễn ra, quản lý của Hằng Du Mục đã chia sẻ thông tin về Dịch Dương và Nhất Dương.

Ngoài con trai chung với Tôn Bằng, thì cả hai con riêng Dịch Dương và Nhất Dương cũng đều quyết tâm được sống cùng dì, bởi không thể chấp nhận những hành vi của bố ruột gây ra, từ trong quá khứ cho đến hiện tại. Ngay trước ngày ra toà để tranh chấp giành quyền nuôi con, ở Việt Nam quản lý của Hằng Du Mục cũng đã có những thông báo về hành trình sắp tới của nữ tiktoker cũng như Dịch Dương và Nhất Dương.

Quản lý Hằng Du Mục báo tin Dịch Dương - Nhất Dương về Việt Nam, sắp có đại hội - Hình 2

Theo đó, quản lý của Hằng Du Mục cho biết, anh đã sắp xếp chuẩn bị cho nữ tiktoker về Việt Nam trong thời gian tới, cụ thể là kết hợp với những mặt hàng nông sản, về miền Tây để livestream. Anh khẳng định, đây chắc chắn sẽ là một đại hội nông sản, thu hút nhiều deal hời và có giá trị cho người xem. Ngoài ra, anh còn cho biết, Dịch Dương và Nhất Dương cũng sẽ theo dì về cùng. Anh hứa hẹn chuyến đi sẽ rất thú vị, mời mọi người cùng chờ đón những khoảnh khắc thú vị này, trong hành trình khám phá miền Tây.

Quản lý Hằng Du Mục báo tin Dịch Dương - Nhất Dương về Việt Nam, sắp có đại hội - Hình 3

Trước những thông tin mới này, người hâm mộ của Hằng Du Mục vô cùng háo hức, đồng thời mong ngóng, gửi lời chúc may mắn chuyến về Việt Nam sắp tới các mẹ con sẽ bình yên, không phải lo nghĩ những điều tiêu cực nữa.

Trước khi chứng kiến bố đối xử tệ với dì, Nhất Dương và Dịch Dương có t.uổi thơ không mấy êm đềm. Điều này được Hằng Du Mục tiết lộ trong bài đăng xác nhận chuyện bị tác động vật lý vào ngày 10/8 vừa qua.

Quản lý Hằng Du Mục báo tin Dịch Dương - Nhất Dương về Việt Nam, sắp có đại hội - Hình 4

Cô cho biết khi cãi vã xảy ra, Dịch Dương nói thẳng với bố: “Lúc ông đụng tay đụng chân mẹ tôi, tôi còn nhỏ và tôi chỉ dám đứng núp sau cánh cửa nhìn ông tác động không dừng tay”. Có lẽ chính vì không muốn cảnh tượng đó lặp lại và thực sự yêu quý Hằng Du Mục mà Dịch Dương không ngại lao vào đỡ, bất chấp hiểm nguy.

 

Về Nhất Dương, khi bị tác động vật lý lần đầu tiên hồi tháng 6/2024, Hằng Du Mục cũng từng chia sẻ rằng Nhất Dương có nỗi khổ tâm riêng nên không dám đứng ra bảo vệ dì. Lúc đó Hằng không nói thẳng nhưng ai nấy đều hiểu những gì đã được chứng kiến trong quá khứ đã có ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý của Nhất Dương. Bình thường cậu bạn cũng được nhận xét là người nhút nhát, ít khi xuất hiện hơn so với em trai.

Và chính từ quá khứ đau lòng đó, Hằng Du Mục quyết định im lặng và nhẫn nhịn chịu đựng sự đe dọa, khống chế của chồng trong nhiều năm qua. Hằng cho biết mình chỉ muốn bảo vệ những đ.ứa t.rẻ được lớn lên bình yên, được bù đắp tình cảm sau nhiều năm không có mẹ bên cạnh.

Trong bài đăng tối 13/8, Hằng Du Mục tiết lộ lời nói đau lòng của Nhất Dương. Thấy dì dọn đồ ra khỏi nhà, Nhất Dương không khỏi lo lắng nhưng biết mình sẽ được theo, cậu bạn chuyển từ trạng thái khép nép sang hớn hở: “Con cũng được đi à? Con có phòng không ạ? Để con mua cái máy tính để bàn con tập edit video”.

Quản lý Hằng Du Mục báo tin Dịch Dương - Nhất Dương về Việt Nam, sắp có đại hội - Hình 6

Dịch Dương vốn là người vô tư và mạnh mẽ hơn nên Hằng Du Mục nhắn tin dặn dò rằng nếu mình có xảy ra chuyện gì, cô mong 2 anh sẽ bảo vệ 2 em và biết tự bảo vệ bản thân.

Hơn ai hết, Hằng Du Mục hiểu rằng những ngày vừa qua Nhất Dương và Dịch Dương sống trong nơm nớp và hoang mang, sợ dì sẽ bỏ rơi mình. Phía dưới bài đăng, cư dân mạng cũng để lại nhiều bình luận xót thương cho Dịch Dương và Nhất Dương. Kết quả phiên tòa hôm nay, Hằng Du Mục chấp nhận ra đi tay trắng để đổi lại quyền nuôi 4 người con trai khiến ai cũng cảm động và chúc bình an đến 5 mẹ con.