6 dự đoán đáng sợ của nhà tiên tri mù Vanga cho năm 2024

0
416

6 dự đoán đáng sợ của nhà tiên tri mù Vanga cho năm 2024

Trong năm 2024, bà Vanga cho rằng sẽ xảy ra những cuộc khủng hoảng lớn về cả kinh tế lẫn khí hậu.

Baba Vanga, hay còn được gọi là “nhà tiên tri Nostradamus của Balkan”, được cho là có khả năng tiên đoán chính xác đến 85%. Bà có khả năng này sau khi bị mất thị lực trong một cơn bão cát khi còn nhỏ. Nhà thần bí từng dự đoán chính xác thảm kịch Chernobyl, cái chết của Công nương Diana, sự tan rã của Liên Xô, sự kiện 9/11 và Brexit. Vanga qua đời ở tuổi 84 năm 1996 nhưng những lời tiên tri cho tương lai của bà vẫn được kiểm chứng và gây tò mò cho đến ngày nay.

Nhà tiên tri Baba Vanga trước khi qua đời năm 1996. Ảnh: Wikipedia

Nhà tiên tri Baba Vanga trước khi qua đời năm 1996. Ảnh: Wikipedia

Dưới đây là 6 dự đoán lớn của Vanga cho năm 2024:

1. Các cuộc tấn công khủng bố gia tăng ở châu Âu

Vanga đưa ra một dự đoán về những vũ khí có sức công phá. Bà tuyên bố một “quốc gia lớn” sẽ tiến hành các cuộc thử nghiệm hoặc tấn công vũ khí sinh học trong năm 2024. Nhà tiên tri quá cố còn dự đoán những kẻ khủng bố sẽ tấn công vào châu Âu.

2. Khủng hoảng kinh tế trầm trọng

Vanga cho biết sẽ có một cuộc khủng hoảng kinh tế lớn ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu năm tới. Bà nhấn mạnh một số yếu tố góp phần cho khủng hoảng như sự gia tăng mức nợ, căng thẳng chính trị và sức mạnh kinh tế chuyển dịch từ phương Tây sang phương Đông.

3. Các sự kiện khí hậu đáng sợ

Vanga “nhìn” thấy trước diễn biến thời tiết và thiên tai kinh hoàng vào năm Giáp Thìn. Theo dự đoán của bà, khí hậu sẽ thay đổi thất thường và mức độ phóng xạ tăng đột biến.

4. Các cuộc tấn công mạng

Nhà thần bí tuyên bố sẽ có sự gia tăng của các cuộc tấn công mạng vì các tin tặc sẽ nhòm ngó cơ sở hạ tầng quan trọng như lưới điện và nhà máy xử lý nước. Vanga dự đoán nó dẫn đến đe dọa an ninh quốc gia.

5. Những đột phá về y học

Dù năm 2024 có nhiều diễn biến xấu, Vanga cũng đưa ra một số dự đoán tích cực, đặc biệt trong lĩnh vực y tế. Bà cho biết sẽ có những phương pháp điều trị mới cho các bệnh nan y, bao gồm cả bệnh Alzheimer. Bà cũng nói rằng sẽ có cách điều trị ung thư trong năm 2024.

6. Cuộc cách mạng công nghệ

Nhà ngoại cảm thấy trước sẽ có một đột phá lớn trong điện toán lượng tử, theo phân tích của History.co.uk. Truyền thông cũng từng đưa tin rằng điện toán lượng tử đang phát triển nhanh chóngvà có thể giải quyết các vấn đề nhanh hơn máy tính truyền thống. Nếu điều này xảy ra năm tới, AI sẽ còn vượt bậc hơn nữa.

xem thêm;

Kinh nghiệm người xưa: 4 con vật xuất hiện trong nhà mang tin vui, tài lộc đến, đuổi đi mất hết lộc

Theo quan niệm dân gian, nếu trong nhà đột nhiên xuất hiện 1 trong 4 con vật này, bạn chớ vội xua đuổi vì nó mang đến điềm cát lành, tin vui, may mắn cho gia chủ.

Theo kinh nghiệm của người xưa, sự xuất hiện của mỗi một vật thể trong cuộc sống đều có nguyên nhân của nó. Người xưa cũng tổng kết được rất nhiều kinh nghiệm sống thông qua việc quan sát thế giới xung quanh và truyền lại cho thế hệ sau. Theo quan niệm dân gian, nếu trong nhà đột nhiên xuất hiện 1 trong 4 con vật này, bạn chớ vội xua đuổi vì nó mang đến điềm cát lành, tin vui, may mắn cho gia chủ.

Cóc vàng vào nhà báo hiệu tài lộc

4-con-vat-vao-nha-1

“Con cóc là cậu ông trời”, đây là câu nói dân gian mà người xưa đã sử dụng để ví về những con cóc. Bởi vậy, trong tiềm thức của mỗi người, cóc là con vật được cho là “linh thiêng” dù có vẻ ngoài xấu xí. Sau những trận mưa già, có thể sẽ có những con cóc trên đường đi kiếm ăn vô tình lạc vào nhà bạn. Không ít người lo lắng khi thấy cóc vào trong nhà bởi sợ đó là những điềm không may.

Thường thì bạn sẽ chỉ thấy những con cóc đen sì, thân mình xù xì, chỉ khi nào bạn bắt gặp một con cóc có màu vàng sáng, càng to càng tốt và đôi khi còn có cả chấm đỏ trên lưng thì đó mới đích thị là “vị khách quý” mang tin tốt lành về sự thịnh vượng, no đủ đến cho gia đình bạn. Nếu có cóc vàng nhảy vào nhà chứng tỏ rằng gia đình đang hạnh phúc và tiền tài đang tới. Theo phong thủy, cóc vào nhà là mang theo tài lộc, tiền bạc cho gia đình. Bởi vậy mà nhiều người vẫn tin rằng nếu đặt tượng con cóc trong nhà thì sẽ rất hợp phong thủy và điều tốt đẹp cũng như tiền tài sẽ đến. Chính bởi lẽ đó, đừng bận tâm hoặc lo lắng gia đình sẽ gặp điều xấu, xui xẻo khi thấy cóc vô nhà. Ngược lại, đây chính là báo hiệu cho những may mắn, điều lành sẽ đến.

Cũng chính vì tín ngưỡng, tin vào phong thủy, nhiều gia đình chọn đặt tượng con cóc ngậm đồng tiền trong nhà. Tuy nhiên, nếu không đặt đúng chỗ thì sẽ không tốt. Thường thì gia đình nên đặt ở hai góc cửa chính ra vào, đầu hướng về phía trong nhà như ngụ ý cóc đang nhảy vào và đem theo của cải cho gia chủ.

Bướm bay vào nhà

Theo quan niệm dân gian từ xa xưa, khi bạn thấy có bướm bay vào nhà thì đó chính là một vị thần tài ghé thăm nhà bạn. Thời gian sắp tới sẽ là những ngày vô cùng may mắn của bạn. Bạn sẽ được quý nhân trợ giúp, đón nhận tin vui tài lộc.

Nếu là một chú bướm màu sắc tươi sáng thì đây là dấu hiệu tốt lành liên quan tới vấn đề tình cảm, nhân duyên, gia đình bạn chuẩn bị đón hỷ tín vào nhà.

Nếu là một chú bướm có màu xám hoặc đen thì trong thời gian tới bạn sẽ nhận được quý nhân dẫn dắt giúp bạn thăng tiến trong công việc, tiền tài.

Chim khách ghé thăm
4-con-vat-vao-nha-2
Trong quan niệm Phương Đông, chim khách là một loài chim quý. Nó báo hiệu tin vui hoặc trong nhà sắp có khách quý. Đây chính là một loài vậy may mắn vì nó báo hiệu sự thịnh vượng và tài vận tốt đẹp.

Chim khách cũng là con vật mang nhiều năng lượng dương, nó mang tới cho chủ nhà nhiều tài lộc, giúp bạn thăng quan tiến chức, làm ăn thuận lợi, tài lộc theo đó cũng dồi dào.

Ong vào nhà làm tổ, gia đình êm ấm

Ong là loài động vật được cho là mang yếu tố “dương” rất mạnh. Vì thế, việc trong nhà xuất hiện tổ ong cũng mang ý nghĩa gia đình được gia tăng dương khí. Thức ăn chính của ong là các loại phấn hoa, ong lại sản sinh ra mật, có giá trị cao nên phong thủy đánh giá loài vật này tượng trưng cho sự thanh khiết.

Ong vào nhà làm tổ chính là điềm báo cho sự thăng hoa trong tình yêu. Điều này chủ về gia đạo hạnh phúc và có thể sẽ đón thêm một thành viên mới trong thời gian tới. Nếu ong chọn ngôi nhà bạn để làm tổ, đừng vội xua đuổi, chúng sẽ mang đến tài lộc và niềm vui đến cho gia đình bạn.

LEAVE A REPLY