3 thứ này mà vô tình để rơi hoặc đặt dưới gần giường, gia chủ quanh năm khó khăn, vợ chồng b:ất h:òa, con cái khó bề hưng thịnh

0
95

Theo quan niệm phong thủy, đặt những thứ này dưới gầm giường sẽ làm ảnh hưởng đến vận trình của gia chủ.

Thầy phong thủy nhắc nhở: Gậm giường để 3 thứ này khiến gia đình nát tan, con cái khó bảo ngang tàng

Giường ngủ là nơi rất quan trọng đối với con người. Chúng ta dành tới 1/3 cuộc đời cho việc ngủ, hồi phục sức lực. Ngoài ra, từ xa xưa, người ta quan niệm rằng việc bố trí giường ngủ hợp lý còn có thể tác động đến phong thủy của căn nhà, ảnh hưởng đến vận trình của con người.

3 thứ không nên đặt dưới gầm giường

– Không đặt thuốc dưới gầm giường

Gầm giường là nơi thông gió kém, dễ bị ẩm ướt. Trong khi đó, thuốc cần được bảo quản ở môi trường khô ráo, thoáng mát. Để thuốc ở gầm giường thì thuốc có thể bị ẩm mốc, biến chất, không còn tác dụng trị bệnh, thậm chí có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Theo phong thủy, đặt thuốc ở gầm giường đồng nghĩa với sức khỏe của gia chủ bị đe dọa. Khi sức khỏe không tốt thì vận may của gia đình cũng suy giảm.

– Không đặt quần áo dưới gầm giường
Không nên để quần áo dưới gầm giường.

Không nên để quần áo dưới gầm giường.

Quần áo cần được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát. Trong khi đó, gầm giường là nơi ẩm ướt, tích tụ nhiều bụi bẩn. Việc đặt quần áo ở gầm giường sẽ tạo điều kiện cho nấm mốc xuất hiện, bụi bẩn tích tụ, vi khẩn phát triển. Khi đó, quần áo vừa bị hỏng vừa có thể gây kích ứng, gây bệnh cho người mặc.

Không gian kém thông thoáng dưới gầm giường còn dễ thu hút muỗi, gián, các loại côn trùng khác. Để quần áo ở đây có thể trở thành nơi làm tổ của các loại côn trùng.

– Không đặt vật sắc nhọn dưới gầm giường

Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi nên cần tạo ra cảm giác thoải mái, thư giãn về cả thể chất lẫn tinh thần. Các vật sắc nhọn có thể tạo ra cảm giác bất an, sinh tà khí, sát khí. Theo quan điểm phong thủy, để vật sắc nhọn dưới gầm giường sẽ làm ảnh hưởng đến các mối quan hệ của người trong phòng, khiến vợ chồng lục đục, bất hòa.

3 vật hút vận may để dưới gầm giường

– Đồng xu ngũ đế

Theo phong thủy, đặt đồng tiền xu ngũ đế ở gầm giường sẽ làm tăng tài vận cho gia đình. Đồng tiền này có hình tròn, ở giữa có hình vuông, tượng trưng cho trời và đất, mang đến sự cân bằng âm dương.
Gia chủ có thể đặt đồng xu ngũ đế dưới gầm giường để cầu tài lộc.

Gia chủ có thể đặt đồng xu ngũ đế dưới gầm giường để cầu tài lộc.

Tiền xu còn được làm từ kim loại, tượng trưng cho yếu tố Kim trong ngũ hành, mang lại của cải, vật chất. Tiền tệ còn là vật tượng trưng thu hút tài lộc, mang đến may mắn.

Nếu không tìm được đồng tiền ngũ đế, gia chủ có thể thay bằng đồng tiền xu bình thường. Chúng được làm bằng kim loại, cũng tượng trưng cho yếu tố Kim, cũng có tác dụng hút tài lộc.

– Quả bầu

Theo quan niệm phong thủy, quả bầu là vật thu hút may mắn, đem lại hạnh phúc, sung túc. Quả bầu có hình tròn, miệng nhỏ, đáy lớn, tượng trưng cho sự tụ tài, giữ chặt của cải trong nhà.

Gia chủ có thể đặt một quả bầu có kích thước vừa phải để cải thiện vận trình tài lộc. Không nên đặt quả bầu quá lớn cũng không nên đặt quá nhiều quả bầu.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.